ชำแหละส่วนประกอบ Blackmores Radiance Marine Q10 ทำไมถึงดีต่อผิว

     วันนี้จะมารีวิว วิเคราะห์ส่วนประกอบแต่ละตัวของ Blackmores Radiance Marine Q10 กันนะครับ ว่ามีอะไรบ้าง แต่ละตัวมันช่วยบำรุงหรือเสริมเรื่องอะไรบ้าง กินแล้วผิวจะใสขึ้นดูดีขึ้นบ้างรึเปล่า ไปดูกันเลยครับ

     ส่วนประกอบสำคัญ ของ Blackmores Radiance Marine Q10

1. โปรตีนสกัดจากปลาทะเล 105mg
    โปรตีนสกัดจากปลาทะเล หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าคอลลาเจนนั้น สามารถเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ จางหาย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเด้งเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล แต่ก็มีกลุ่มที่บอกว่าคอลลาเจนนั้นก็คือโปรตีนชนิดหนึ่งซึ่งร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้โดยตรงต้องถูกย่อยสลายเป็นกรดอะมิโนก่อนจึงจะดูดซึมได้ การรับประทานคอลลาเจนจึงไม่ต่างอะไรจากการทานโปรตีนทั่วไป แต่สรุปแล้วคอลลาเจนสกัดจากปลาทะเลนี้ก็ยังถือว่ามีประโยชน์ต่อผิวพรรณดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นอยู่ดี ไม่ว่าจะดูดซึมในรูปใดก็ตาม (ยังไงร่างกายก็ต้องนำกรดอะมิโนที่ดูดซึมได้บางส่วนไปสร้างคอลลาเจนอยู่ดี) 
     ดังนั้นปริมาณคอลลาเจนที่บางยี่ห้อโฆษณาว่าเป็นโมเลกุลเล็ก ดูดซึมง่าย ดูดซึมไว หรือมีปริมาณคอลลาเจนเป็นหมื่น mg จึงไม่ใช่สิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใส มีน้ำมีนวล

2. Zinc Amino acid Chelate 70mg
     Zinc Amino acid Chelate 70mg จะให้แร่ธาตุ Zinc 14mg แร่ธาตุสังกะสีหรือ Zinc นี้เป็นแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับคนที่เป็นสิว หน้ามัน เนื่องจาก Zinc จะช่วยรักษาสมดุลของปริมาณไขมันที่ผิวหนัง ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันใต้ผิวหนังให้เป็นปกติ ช่วยลดการอุดตันของไขมันที่รูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ นอกจากนี้แร่ธาตุนี้ยังช่วยให้เซลล์ผิวหนังแบ่งตัวได้ดี ลดการอุดตันของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

3. Citrus Bioflavonoids 50mg
     เป็นสารที่ได้จากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซี และสาร Bioflavonoids ซึ่งจะพบได้ในผักผลไม้ที่มีวิตามินซีแต่ไม่พบในวิตามินซีสังเคราะห์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมสลายของวิตามินซีในร่างกาย ทำให้ร่างกายดูดซึมนำวิตามินซีไปใช้ได้ดีขึ้น ชะลอความแก่ชรา ลดการเสื่อมถอยของเซลล์ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตา ลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง

4. Coenzyme Q10 15mg
     Co Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย มีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างพลังงาน บทบาทที่สำคัญต่อผิวพรรณก็คือ ช่วยลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดผลกระทบของเซลล์ผิวจากมลพิษต่าง ๆ  

5. Green tea Extract 15mg
     มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสียหายและความเสื่อมของเซลล์ สาร EGCG ที่ได้จากสารสกัดชาเขียวช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่กำลังจะเสื่อมสลาย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอย

6. D. Salina Extract 10mg (ให้ Betacarotene 3mg)
     เป็นสาหร่ายชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง Betacarotene ช่วยป้องกันเซลล์ผิวจากมลพิษต่าง ๆ ป้องกันความเสื่อมถอยของเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณดูสดในเปล่งปลั่ง

7. Natural Vitamin E 10 IU
     ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ลดการอักเสบของผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเซลล์ผิวถูกทำร้ายจากรังสีอัลตร้าไวโอเล็ตและแสงแดด ชะลอความเสื่อมชราของผิวพรรณ

8.Grape seed Extract 209mcg
     มีสารสำคัญที่ชื่อว่า OPC (Oligoneric Proanthocuanidin) ซึ่งเป็นสารที่อยู่ในกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ เป็น Superantioxidant มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า และเนื่องจากเป็นไบโอฟลาโวนอยด์ชนิดหนึ่ง จึงช่วยเสริมให้วิตามินซีคงตัว ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย และป้องกันผิวจากอันตรายจากแสง UV ทำให้ฝ้า กระ จางลง ทำงานร่วมกับวิตามินซีในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้เนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ผิวจึงดูเด้งใส มีน้ำมีนวล

9. Selenomethionine 64.5mcg (ให้ selenium 26mcg)
     เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัวหนึ่ง ช่วยป้องกันเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ป้องกันการเกิดริ้วรอยช่วยลดการอักเสบ,แห้งของผิว รวมทั้งหนังศีรษะ

10. สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส 33.4mcg
     มีสารสำคัญคือ Pycnogenol เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอย, การเสื่อมของเซลล์ผิว ปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยต่อต้าน ยับยั้งการผลิตเม็ดสีที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า กระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเนียนเรียบ ผิวขาวกระจ่างใส

     จากส่วนประกอบสำคัญทั้ง 10 ของ Blackmores Radiance Marine Q10 ก็คงจะพอทำให้ทราบแล้วว่า ทำไมคนที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ผิวเนียนเรียบไร้ริ้วรอย จึงควรพิจารณา Blackmores Radiance Marine Q10 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รับประทานเพียงวันละเม็ดก็จะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ ผิวเนียนกระจ่างใสกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเชียวล่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น